วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557




บันทึกอนุทิน
ครั้งที่ 12
วันจันทร์ ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557



           คาบนี้อาจารย์ได้ให้ความอนุเคราะห์กลุ่มของพวกเราเป็นอย่างมาก เนื่องจากในวันที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 มีงานใหญ่ที่พวกเราต้องจัด อาจารย์จึงได้เสียสละเวลาที่มีค่าให้กับพวกเรา
ได้ฝึกซ้อมกัน ดิฉันขอขอบพระคุณอาจารย์เป็นอย่างสูง ที่เสียสละเวลาให้พวกเรานะค่ะ 
ด้วยความเคารพอย่างสูง

ประสบการณ์ที่ได้จากงานนี้



กิจกรรม


วันที่ฝึกซ้อม วันที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557




เสร็จงาน







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น